Blog tử vi

Tử vi tuổi Dần năm 2024: Luận giải chi tiết từng năm sinh

19 thg 3, 2024

Xem tử vi tuổi Dần năm 2024, chi tiết lá số tử vi nam và nữ mạng tuổi Dần theo ngày tháng năm sinh. Tổng quan cuộc sống người tuổi...

tu-vi-tuoi-dan-nam-2024-luan-giai-chi-tiet-tung-nam-sinh-86

Trong 12 con giáp, tuổi Dần là những người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, luôn tràn đầy năng lượng. Năm 2024 này, vận trình tử vi của tuổi Dần theo từng năm sinh ra sao? Mời quý bạn “lấy lá số tử vi 2024” và theo dõi những luận giải trong bài viết dưới đây.

Xem tử vi năm 2024 tuổi Nhâm Dần - Sinh năm 1962

Những người sinh năm 1962 thuộc mệnh Kim - Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc). Năm 2024, tuổi Nhâm Dần vừa tròn 63 tuổi Âm Lịch. Đây là khoảng thời gian cuộc sống được hưởng bình yên, không có nhiều biến động. 

Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Kim của tuổi có mối quan hệ tương khắc với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn. Thiên can Nhâm tương sinh với can Giáp, địa chi Dần bình hòa với Thìn. Lá số tử vi của tuổi Nhâm Dần trong năm 2024 khá đẹp, có nhiều yếu tố thuận lợi.

Tổng quan cuộc sống của tuổi Dần 1962 thiên về sự an nhàn, thảnh thơi. Ở độ tuổi này, bản mệnh nên dành nhiều thời gian chăm lo cho sức khỏe của bản thân, lui về sau chứng kiến sự trưởng thành của con cái. 

Tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024

Năm 2024, nam tuổi Nhâm Dần gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh. Đây là phúc tinh chủ về những điều may mắn, tốt đẹp trong cuộc sống. Sao Mộc Đức sẽ mang tới cho mệnh chủ nhiều niềm vui hoan hỷ, hạnh phúc trọn vẹn.

Gặp hạn Huỳnh Tuyền chủ về sức khỏe suy giảm. Ở độ tuổi này, nam Nhâm Dần khó tránh khỏi những dấu hiệu lão hóa của cơ thể, tinh thần dễ trở nên nhạy cảm, nóng giận thất thường. Để vượt qua khủng hoảng tuổi già, mệnh chủ hãy trò chuyện nhiều hơn, kết giao bạn bè, tham gia các bộ môn thể thao phù hợp.

Cuộc sống sẽ được bình an, hạnh phúc nếu nam tuổi Dần 1962 trân trọng những gì mình đang có. Những điều càng bình dị, mộc mạc thì càng đáng quý. Tìm ra niềm vui tuổi già, tự tạo năng lượng tích cực sẽ giúp mệnh chủ sống vui, sống khỏe mỗi ngày. 

Mời quý bạn đón đọc thêm những luận giải chi tiết về cuộc sống của nam Nhâm Dần trong năm 2024 tại bài viết: “Tử vi tuổi Dần 1962 năm 2024 nam mạng”.

Tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Nhâm Dần trong năm nay gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Đây là sao hạn chủ về những điều thị phi, tranh chấp. Tính chất hạn của sao Thủy Diệu tương đối nhẹ nên mệnh chủ không cần lưu tâm quá nhiều.

Bên cạnh đó, vận hạn Toán Tận nhắc nhở nữ tuổi Nhâm Dần nên thận trọng trước các vấn đề liên quan đến tiền bạc, tài sản. Khi xuất hành đi xa cần chú ý bảo quản đồ đạc cá nhân, hạn chế cho người khác vay mượn.

Nhìn chung, cuộc sống của nữ tuổi Dần 1962 trong năm Giáp Thìn sẽ được hưởng bình an, thảnh thơi nếu mệnh chủ hướng về đời sống tinh thần, chăm lo cho sức khỏe, không màng danh lợi, tránh xa thị phi. Là bậc cao niên trong nhà, mệnh chủ hãy gìn giữ những phẩm hạnh đạo đức, không chỉ để tu dưỡng tâm hồn, mà còn làm gương cho con cháu noi theo.

Diễn biến tử vi của nữ mạng tuổi Nhâm Dần năm 2024 sẽ được tổng hợp chi tiết hơn trong bài viết: “Tử vi tuổi Dần 1962 năm 2024 nữ mạng

Xem tử vi năm 2024 tuổi Giáp Dần - Sinh năm 1974

Những người sinh năm 1974 thuộc mệnh Thủy - Đại Khe Thủy (Nước khe lớn). Vào năm 2024, tuổi Giáp Dần bước sang tuổi 51 Âm Lịch, là khoảng thời gian có nhiều thay đổi cả về cuộc sống lẫn tâm sinh lý. 

Theo thuyết ngũ hành, mệnh Thủy của tuổi tương khắc với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn.’ Thiên can Giáp gặp Giáp được bình hòa, địa chi Dần bình hòa với chi Thìn. Như vậy lá số tử vi năm 2024 của tuổi Giáp Dần có hợp, có xung.

Nhìn chung cuộc sống của tuổi Giáp Dần 1974 diễn ra theo chiều hướng tích cực. Lúc này, kinh tế đã ổn định, mệnh chủ dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe, hướng về đời sống tinh thần, tâm linh nhiều hơn.

Bình giải nam Giáp Dần trong năm 2024

Năm 2024, nam mạng tuổi Giáp Dần gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh. Sao này chủ về những thị phi, mâu thuẫn nếu nóng nảy, không giữ mồm miệng. Còn đối với người dĩ hòa vi quý, sống đúng chuẩn mực thì không bị ảnh hưởng.

Bên cạnh đó, hạn Thiên La chủ về gia đạo mâu thuẫn, bất đồng. Vận hạn này nhắc nhở nam Giáp Dần cần có sự lắng nghe, chia sẻ nhiều hơn tới người bạn đời, con cái của mình. Suy nghĩ tích cực, lạc quan để cuộc sống được bình yên.

Ở độ tuổi 50, tâm lý của nam tuổi Giáp Dần dễ bị khủng hoảng. Có thể là tiếc nuối những điều trong quá khứ, trăn trở về điều gì đó chưa thực hiện được,.. Đó là dấu hiệu bình thường của tâm lý con người, vì vậy nam tuổi Dần 1974 chỉ cần nhẹ nhàng đón nhận mọi thứ.

Những diễn biến về công việc, gia đạo, sức khỏe trong năm 2024 của nam tuổi Giáp Dần sẽ được luận giải trong nội dung: “Tử vi tuổi Dần 1974 năm 2024 nam mạng”.

Bình giải nữ Giáp Dần trong năm 2024

Nữ mạng tuổi Giáp Dần năm 2024 gặp sao La Hầu chiếu mệnh. Sao này chủ về hao tài tốn của, dễ xảy ra thị phi tranh chấp. Vì vậy năm này, mệnh chủ cần phải quản lý tài sản, tiền bạc tốt hơn. Đồng thời nâng cao đời sống tinh thần, gìn giữ những phẩm hạnh đáng quý. 

Bên cạnh đó, vào năm Giáp Thìn, nữ tuổi Dần 1974 cũng gặp hạn Diêm Vương, nhắc nhở mệnh chủ cần duy trì nguồn năng lượng tích cực, khéo léo trong cách ứng xử, không phán xét chuyện của người khác.

Cuộc sống năm nay diễn ra khá êm đềm, thuận lợi. Mệnh chủ thay vì lao lực với công việc thì nên giảm bớt khối lượng, dành nhiều thời gian hơn chăm sóc gia đình và sức khỏe của bản thân. Nếu có thể hãy giúp đỡ con cái trong việc bếp núc, nhà cửa để lớp trẻ tập trung phát triển sự nghiệp.

Luận giải về công việc, gia đạo, sức khỏe trong năm 2024 của nữ tuổi Giáp Dần chi tiết hơn tại:  “Tử vi tuổi Dần 1974 năm 2024 nữ mạng

Xem tử vi năm 2024 tuổi Bính Dần - Sinh năm 1986

Những người sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa - Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò). Vào năm Giáp Thìn 2024, tuổi Bính Dần vừa tròn 39 tuổi Âm Lịch, đây là độ tuổi cuộc sống được ổn định cả về công việc lẫn gia đình.

Theo thuyết ngũ hành, mệnh Hỏa của tuổi bình hòa với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn. Thiên can Bính tương sinh với can Giáp, địa chi Dần bình hòa với Thìn. Tổng quan lá số tử vi của tuổi Bính Dần trong năm 2024 được đánh giá là rất đẹp.

Điều này dự báo cuộc sống của mệnh chủ trong năm nay sẽ đón nhận được nhiều vận may, niềm hạnh phúc. Công việc thăng tiến, phát triển như mong đợi. Gia đình được hòa thuận, êm ấm, vợ chồng đồng lòng cùng nhau chinh phục những mục tiêu lớn.

Nam mạng tuổi Dần 1986 trong năm 2024

Năm 2024, nam mạng tuổi Bính Dần gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Đây là Phúc Lộc tinh, chủ về công danh sự nghiệp thăng tiến, lợi lộc bền vững. Tuy vậy người được thành công phải biết khiêm tốn thì thành quả mới lâu dài. Nếu khoa trương, không giữ mồm miệng thì dễ gặp chuyện thị phi.

Hạn Thiên Tinh nhắc nhở nam Bính Dần nên chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân nhiều hơn, hạn chế làm việc quá sức. Thay vào đó, mệnh chủ nên duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi hợp lý,.. để cơ thể luôn khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn.

Cuộc sống của nam tuổi Dần 1986 trong năm Giáp Thìn sẽ có nhiều thuận lợi về đường tài lộc. Đặc biệt đối với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán thì càng gặp may. Người đi làm công ăn lương có công việc ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.

Những diễn biến chi tiết hơn về tử vi nam tuổi Bính Dần năm 2024, mời quý bạn theo dõi bài viết: “Tử vi tuổi Dần 1986 năm 2024 nam mạng”.

Nữ mạng tuổi Dần 1986 trong năm 2024

Nữ mạng tuổi Bính Dần vào năm 2024 gặp sao chiếu mệnh Mộc Đức, chủ về niềm vui hoan hỷ trong cuộc sống, đặc biệt gia đạo sẽ có tin vui. Là người phụ nữ của gia đình, mệnh chủ nên có những thói quen tốt để gìn giữ văn hóa, truyền đạt cho con cái nề nếp, gia phong. 

Bên cạnh đó, hạn Tam Kheo nhắc nhở nữ tuổi Bính Dần cần để tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân. Nên đi thăm khám định kỳ để kiểm tra và nắm được các chỉ số sức khỏe của cơ thể. Các bộ môn thể thao nhẹ nhàng như đi bộ, đạp xe, yoga,.. cũng sẽ giúp tinh thần của mệnh chủ được thoải mái, thư giãn hơn.

Năm 2024 này, cuộc sống gia đình của nữ tuổi Dần 1986 có nhiều khoảnh khắc ý nghĩa, cột mốc đáng nhớ. Dành thời gian để chăm sóc chồng con, cha mẹ là cách để thể hiện tình cảm yêu thương với các thành viên. Gia đạo có êm ấm thì mới đón nhận được nhiều phúc khí.

Chi tiết hơn về cuộc sống của nữ tuổi Bính Dần trong năm 2024, mời quý bạn theo dõi bài viết: “Tử vi tuổi Dần 1986 năm 2024 nữ mạng”.

Xem tử vi năm 2024 tuổi Mậu Dần - Sinh năm 1998

Những người sinh năm 1998 thuộc mệnh Thổ - Thành Đầu Thổ (Đất trên thành). Trong năm 2024, tuổi Mậu Dần bước sang tuổi 27 Âm Lịch. Đây là độ tuổi xây dựng nền tảng cho sự nghiệp và cuộc sống.

Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Thổ của tuổi có mối quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn (Hỏa sinh Thổ). Thiên can Mậu tương khắc với can Giáp, địa chi Dần bình hòa với Thìn. Tổng quan lá số tử vi năm 2024 của tuổi Mậu Dần có hợp có khắc.

Cuộc sống của tuổi Mậu Dần sẽ có cả thuận lợi và những thách thức cần vượt qua. Ở phương diện công việc, đây là khoảng thời gian mệnh chủ nên gia tăng học tập, tích lũy kinh nghiệm, kiến thức. Đối với gia đình thì cần làm tốt vai trò của mình, quan tâm đến các thành viên khác để thể hiện tình yêu thương, sự kết nối.

Nam mạng tuổi Mậu Dần năm 2024

Nam mạng tuổi Mậu Dần trong năm 2024 gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh. Trong hệ thống Cửu Diệu, đây là phúc tinh chủ về tài lộc dồi dào, công việc thuận lợi. Người làm ăn ngay thẳng, chính trực thì sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển.

Tuy vậy, hạn Huỳnh Tuyền nhắc nhở nam Mậu Dần cần chú ý tới sức khỏe, không nên làm việc quá sức khiến tinh thần mệt mỏi, mất cân bằng. Trong mọi việc cần giữ thái độ điềm tĩnh, gặp chuyện tốt không kiêu ngạo, gặp chuyện khó khăn cũng không bi quan.

Năm này nếu mệnh chủ khiêm tốn, biết cư xử đúng mực thì sẽ gặp được quý nhân phù trợ, kết giao được với nhiều đồng nghiệp, bạn bè tốt giúp đỡ. Đó cũng là một trong những yếu tố thuận lợi để mở rộng con đường sự nghiệp của bản mệnh sau này.

Những luận giải chi tiết về sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của nam tuổi Mậu Dần trong năm 2024 sẽ được tổng hợp trong nội dung: “Tử vi tuổi Dần 1998 năm 2024 nam mạng”.

Nữ mạng tuổi Mậu Dần năm 2024

Nữ mạng tuổi Mậu Dần trong năm 2024 gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Sao này còn có tên gọi là Phúc lộc tinh, chủ về những may mắn trong chuyện tiền bạc, tích lũy được của cải. Gặp sao này nếu là người sống giản dị, chân thành thì có nhiều tài lộc, công danh sự nghiệp thăng tiến.

Hạn Toán Tận chủ về gặp chuyện phải hao tổn tiền bạc, nhưng không đáng lo ngại. Năm này cần có sự quản lý thu chi tốt, tích lũy tài sản cho tương lai. Người xưa có câu “tích tiểu thành đại”, ý khuyên răn rằng tiền bạc có thể tích từ những con số nhỏ, dần dần sẽ thành một khoản lớn.

Sự thành công đến với nữ mạng tuổi Mậu Dần trong năm này hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ, sự chăm chỉ, kiên trì của mệnh chủ. Nếu khó khăn không nản, liên tục học hỏi để nâng cao kiến thức thì sẽ đạt được những thành quả xứng đáng.

Mời quý bạn theo dõi thêm những luận giải chi tiết về sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của nam tuổi Mậu Dần trong năm 2024 tại nội dung: “Tử vi tuổi Dần 1998 năm 2024 nữ mạng”.

Bài viết “Tử vi tuổi Dần năm 2024 chi tiết theo năm sinh” xin được khép lại, cảm ơn quý bạn đã quan tâm theo dõi. Những thông tin trên đây nhằm giúp độc giả tham khảo và có thêm sự chiêm nghiệm về cuộc sống. Xuân Giáp Thìn năm 2024 đang tới, tuvicuaban.com xin kính chúc quý bạn một năm mới ngập tràn niềm vui, hạnh phúc!


Tổng số đánh giá:

Xếp hạng: / 5 sao

Cùng chủ đề

tuoi-tuat-la-con-gi-nguoi-tuoi-tuat-sinh-nam-bao-nhieu-95
19 thg 3, 2024

Tuổi Tuất là con gì? Người tuổi Tuất sinh năm bao nhiêu?

Tuổi Tuất là con Chó, gồm những người có năm sinh: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006, Mậu...

xem-tuoi-xong-dat-xong-nha-2023-hop-menh-gia-chu-don-tai-loc-94
19 thg 3, 2024

Xem tuổi xông đất, xông nhà 2023 hợp mệnh gia chủ đón tài lộc

Xem tuổi xông nhà năm 2023 Quý Mão cho gia chủ tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

mau-sac-mang-may-man-tai-loc-tinh-duyen-cho-12-con-giap-nam-2023-93
19 thg 3, 2024

Màu sắc mang may mắn, tài lộc, tình duyên cho 12 con giáp năm 2023

Màu may mắn của 12 con giáp mang lại tình duyên, sức khỏe, tài vận dồi dào cho bản mệnh. Tìm hiểu màu sắc may mắn riêng của từng con...

bang-tra-cuu-sao-han-2023-cho-tung-tuoi-chinh-xac-nhat-92
19 thg 3, 2024

Bảng tra cứu sao hạn 2023 cho từng tuổi chính xác nhất

Bước sang năm Quý Mão 2023, 12 con giáp bao gồm Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi sẽ có sao...

tu-vi-2023-nam-mang-cho-12-con-giap-xem-tu-vi-nam-quy-mao-91
19 thg 3, 2024

Tử vi 2023 nam mạng cho 12 con giáp, xem tử vi năm Quý Mão

Xem tử vi 2023 nam mạng cho các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi giúp cho chủ mệnh các tuổi nắm...

Nhà Tài Trợ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.